Giày Converse Chuck II, Chuck Taylor

Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Các loại giày converse
Converse luôn cho ra những dòng sản phẩm sáng tạo và năng động, với đủ màu sắc vô cùng bắt mắt.   Hiện nay các loại giày converse chủ yếu có 5 siêu phẩm . Tất cả đều có tại giày SuperColor , hãy cùng điểm mặt những mẫu giày converse mới  nhất nhé:

5 mẫu giày converse mới nhất

Chuck Taylor All Star : là dòng sản phẩm tiêu biểu, là thế hệ đầu của các phiên bản sau này, logo được in chữ kí Chuck Taylor tại mắt cá chân, xuất phát từ ý tưởng của Chuck Taylor.


Chuck Taylor All Star II ( thế hệ sau của Chuck Taylor All Star cổ cao ban đầu ): 28/7/2015, converse chính thức ra mắt phiên bản Chuck II, so với thế hệ Chuck ban đầu năm 1917, trải qua 99 năm, mẫu Chuck Taylor All Star II đã được ra đời với nhiều thiết kế bắt mắt.


Giày converse nam Jack Purcell: là dòng giày cơ động cao, kiểu dáng linh hoạt, logo in chữ kí của tuyển thủ cầu lông Jack Purcell.


One Star: Chuck CONS là sự thích hợp của CONS chuyên dụng trượt ván và giày bóng rổ The Weapon, tạo ra CONS Weapon, ngoài ra còn có CONS Pro, CONS Star.


Star chevron: năm 2010, Star player 75 và Nylon Trainer 75 xuất hiện trong bộ sưu tập Converse Star Chevron, 1 mẫu giày thể thao chuyên dụng cho mọi hoạt động thể thao.
Star chevron


Trên là hình ảnh giày converse đẹpgiay-converse.com gửi tới các bạn, hãy nhanh chóng sắm cho bản thân 1 đôi giày converse All Star thật đẹp ngay nhé!
23:19   Posted by Unknown with No comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bookmark Us

Facebook Favorites More Stumbleupon Twitter

Search